เกมส์ออนไลน์ : คล็อปป์เผยสุดตื่นเต้นดวลแดงเดือดรอบนี้

สำนักข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เปิดอก ตื่นเต้นกับเกม "แดงเดือด" รอบนี้สุดขีด พร้อมบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยเป็นทีมรองบ่อนเลย


 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล บอกว่าตนตื่นเต้นที่จะได้นำทีมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้สุดๆ

    นอกจากเกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมแห่งศักดิ์ศรีของทั้ง 2 ทีมแล้วนั้น มันยังเป็นเกมที่มีความหมายต่อการลุ้นแชมป์มากๆ ด้วย หลังจากที่ ลิเวอร์พูล เป็นรองจ่าฝูงโดยที่ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด 3 แต้ม ส่งผลให้หลายคนมองว่านี่จะเป็นเกม "แดงเดือด" ที่เข้มข้นที่สุดในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา

    กุนซือชาวเยอรมันเผยว่า "ตอนนี้เราอยู่ในจุดที่เราต้องการแล้ว เรารู้ดีว่าเราจำเป็นต้องทำอะไร เรารู้ว่าตรงไหนที่มันผิดพลาด เราอยากเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้น ซึ่งตอนนี้เราก็ต้องทำอย่างนั้นให้ได้กับการเล่นในนาม นั่นคือสถานการณ์ในตอนนี้ พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมตั้งตารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ ผมรู้ดีว่า โอเล่ ให้สัมภาษณ์ว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่จะได้เจอกับ ลิเวอร์พูล เขาคิดอย่างนั้นสินะ ? แล้วเราจะได้เห็นกัน!"

    คล็อปป์ เสริมว่าในมุมมองของตนนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยเป็นทีมรองบ่อนเลย ซึ่งตรงข้ามกับที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในเชิงก่อนหน้านี้ว่า "ปีศาจแดง" ยังเป็นรอง ลิเวอร์พูล อยู่ และถ้าเกิด แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะได้แล้วมันก็จะเป็นเกมที่ช็อกพอตัว "ผมคุมทีมในอังกฤษมา 5 ปีแล้ว และ ยูไนเต็ด ก็ไม่เคยเป็นทีมรองบ่อนเลย พวกเขาไม่เคยเป็นแบบนั้น นั่นคือความเป็นจริง พวกเขาคือทีมที่ดีอยู่เสมอ, มีนักเตะเก่งๆ หลายคนอยู่ในทีมมาโดยตลอด แต่เกมนี้เราจะได้เล่นในบ้าน และผมก็ไม่คิดว่าเราเป็นรองเพียงเพราะว่าพวกเขาอยู่ในอันดับที่ดีกว่าเราหรอก เราต้องเล่นให้เหนือกว่าพวกเขาให้ได้"

    "ปกติแล้วพวกเขาจะชอบเปลี่ยนระบบการเล่นในเกมที่เจอกับเรา อย่างเช่นมีถึง 10 นัดที่พวกเขาใช้กองหลัง 4 คน แต่พอถึงเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก พวกเขาเปลี่ยนไปใช้แผนที่ส่งกองหลังลงเล่น 5 คน ดังนั้นหนนี้พวกเขาก็อาจจะเปลี่ยนแผนในการเจอกับเราก็ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญ ไม่ใช่เรื่องที่ว่าใครเป็นทีมรองบ่อน มันคือการเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ยูไนเต็ด และแค่ชื่อของทั้ง 2 ทีมก็ทำให้นี่เป็นเกมที่ใหญ่มากๆ อยู่แล้ว ไม่ว่าผมจะไปอยู่ที่ไหนก็ตามในโลกนี้ผมก็มักจะหาโอกาสดูเกมนี้ให้ได้อยู่เสมอ นี่คือเกมใหญ่!"

ความคิดเห็น