เกมส์ออนไลน์ : ปารีสใจหาย เอ็มบัปเป้ เจ็บลุ้นปะทะอตาลันต้า

ข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงเครียดหนักหลัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนสำคัญได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในเกมเฉือน แซงต์ เอเตียน คว้าแชมป์เฟร้นช์ คัพ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องลุ้นว่านักเตะจะฟิตสมบูรณ์พร้อมปะทะ อตาลันต้า รอบ 8 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่


    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส งานเข้าเต็มๆ หลัง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บในเกมชนะ  แซงต์ เอเตียน 1-0 รอบชิงชนะเลิศ ศึกเฟร้นช์ คัพ ที่สนามสต๊าด เดอ ฟร้องซ์  เมื่อวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

    สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นเกมแรกในดินแดนน้ำหอมหลังจากล็อกดาวน์ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเกมผ่านไปเพียงครึ่งชั่วโมง "เปแอสเช" ก็ต้องใจเสีย เมื่อ เอ็มบัปเป้ โดน โลอิก แปร์แร็ง กองหลังจอมเก๋า เสียบสกัดน่าเกลียดจนทำให้เขาถูกใบแดงไล่ออก 

    ในขณะที่ เอ็มบัปเป้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า จนทำให้ โธมัน ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกทันที โดย สตาร์กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ต้องค่อยๆ เดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามพร้อมกับทีมแพทย์ที่คอยช่วยประคอง 

    จากอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ทำให้ แซงต์-แชร์กแมง ต้องลุ้นหนักว่า เอ็มบัปเป้ จะฟิตทันพร้อมลงสนามในแมตช์ปะทะกับ อตาลันต้า ในเกมแบบนัดเดียวจบ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สนามเป็นกลาง ในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ได้หรือไม่

ความคิดเห็น