เว็บบอลออนไลน์ : เอเยนต์เผยโอซิล ไม่ย้ายก็เพราะซื่อสัตย์ต่อทีม

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ด็อกเตอร์ เออร์คุต โซกุต นายหน้าของ เมซุต โอซิล ระบุ อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมนีจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญา โดยบอกว่าสาเหตุที่ โอซิล ไม่ย้ายก็เพราะซื่อสัตย์ต่อทีม พร้อมบอกว่าช่วงนี้แข้งวัย 32 ปีซ้อมหนักกว่าที่ผ่านมา

    ด็อกเตอร์ เออร์คุต โซกุต เอเยนต์ของ เมซุต โอซิล กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่านักเตะในความดูแลของตนจะอยู่กับทีมไปจนครบสัญญาฉบับปัจจุบันที่จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า

    ในฤดูกาลนี้ โอซิล ไม่ถูกต้นสังกัดลงทะเบียนให้ได้สิทธิ์ลงเล่นทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จนเป็นการตอกย้ำว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชไม่ต้องการใช้งานเขาอีกแล้ว ซึ่งมันก็ทำให้แข้งวัย 32 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ย้ายไปไหน และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีการจุดประเด็นว่าเขาจะโดนปล่อยออกจากทีมในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้

    นายหน้าของ โอซิล เผยว่า "ในวงการฟุตบอลน่ะเวลา 1 วันก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานมากๆ คุณไม่มีวันรู้ว่ามนจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอน มันมีหลายทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขา เรื่องนั้นไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แต่ความมุ่งมั่นของเขาในการที่จะให้เกียรติต่อสัญญาและการลงเล่นก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเช่นกัน เขาเป็นคนรักษาสัญญาและซื่อสัตย์ ซึ่งสมัยนี้น่ะความซื่อสัตย์เป็นสิ่งที่หาได้ยาก ตอนนี้เขาไม่ได้คิดเกี่ยวกับการเล่นให้ทีมอื่นเลย เขาสนใจแต่เรื่องการเล่นให้ทีมที่เขามีสัญญาด้วยในตอนนี้เท่านั้น"

    "มันน่าเสียดายที่ เมซุต ไม่ได้รับโอกาสลงเล่น แน่นอนว่าทุกคนพุ่งเป้าไปที่เรื่องค่าเหนื่อยของเขาเป็นหลัก ซึ่งผมก็พอจะเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงทำแบบนั้น แต่จากมุมมองส่วนตัวแล้วน่ะผมบอกได้เลยว่านี่เป็นการปล่อยให้พรสวรรค์กับความสร้างสรรค์ในการเล่นของเขาสูญเปล่าไปชัดๆ ทุกวันนี้เขาซ้อมหนักกว่าแต่ก่อน ตอนอยู่ที่บ้านเขาซ้อมทั้งในโรงยิม, ในสวน และในโรงรถ นอกจากจะซ้อมกับที่สโมสรแล้วนั้นเขายังซ้อมที่บ้านด้วย มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพ และความจริงจังของเขา"

ความคิดเห็น