เว็บบอลออนไลน์ : โซลชาเมินดึงอลาบาเสริมรับแมนยู

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ระบุ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่คิดที่จะดึง ดาวิด อลาบา มาเสริมแกร่ง โดยที่จริงเขาคิดที่จะซื้อกองหลังในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า แต่ถ้าในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้มีตัวเลือกที่น่าสนใจที่ถูกปักป้ายขายเขาก็จะลองดึงมาร่วมทัพให้ได้

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สนใจที่จะร่วมวงล่าตัว ดาวิด อลาบา แนวรับ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมัทพแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    แมนฯ ยูไนเต็ด ยังถือว่ามีเกมรับที่น่าเป็นห่วง โดยในเกมลีกช่วง 13 นัดแรกพวกเขาเสียไปแล้วถึง 21 ประตู และเก็บคลีนชีทได้แค่ 3 หนเท่านั้น ทำให้หลายคนมองว่าพวกเขาจำเป็นต้องรีบเสริมทัพในตำแหน่งกองหลังในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ที่จะเปิดทำการในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า

    ทั้งนี้ ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าที่จริง โซลชา เล็งที่จะซื้อเซนเตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์ แต่ถ้าในเดือนมกราคมนี้มีตัวเลือกที่เหมาะสมที่ถูกต้นสังกัดประกาศแล้วนั้น เขาก็จะพยายามดึงมาเสริมแกร่งให้ได้ ถึงกระนั้น อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวยจ์ก็ไม่ได้เล็งที่จะเอา อลาบา มาเสริมแกร่งแต่อย่างใด ต่อให้ดาวเตะชาวออสเตรียจะมีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและมีประสบการณ์สูงก็ตาม


ความคิดเห็น