สโบ : กัตตูโซ่จวกเปาเลี่ยนอ่อนไหวง่าย

สำนักข่าว สโบ กระพือข่าว เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือ นาโปลี จวกเหล่าเชิ้ตดำของอิตาลีว่าอ่อนไหวง่ายเกินเหตุ ภายหลัง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลูกทีมของเขาโดนใบแดงในเกมแพ้ อินเตอร์ เพราะไปพูดหยาบคายตอนที่ทีมเสียลูกจุดโทษ โดยระบุ นักเตะในลีก อังกฤษ กับ สกอต์แลนด์ พูดหยาบคายใส่กรรมการตั้งเยอะ แต่ไม่โดนลงโทษเลย


 

   เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ นาโปลี ตำหนิบรรดากรรมการของ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าอ่อนไหวง่ายเกินไป หลังจากที่ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีม นาโปลี โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลีกนัดที่พวกเขาออกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1 ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา จากการที่ อินซินเย่ โดนมองว่าใช้คำหยาบคายกับกรรมการ

    นัดดังกล่าว อินเตอร์ ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ โรเมลู ลูกากู ในนาทีที่ 73 แต่จังหวะที่ อินเตอร์ ได้ลูกจุดโทษนั้น อินซินเย่ เข้าไปประท้วงการตัดสินของ ดาวิเด้ มาสซ่า อย่างหนัก ซึ่งสุดท้าย มาสซ่า ก็ชักใบแดงให้กับ อินซินเย่ ทันที

    กัตตูโซ่ เผยว่า "มีแค่ใน อิตาลี เท่านั้นแหละที่จะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผมพูดกับกรรมการ มาสซ่า ไปว่าเมื่อช่วง 2 นาทีก่อนที่เขาจะแจกใบแดงน่ะเขายังชม อินซินเย่ อยู่แท้ๆ เลยว่าทำตัวได้สมกับเป็นกัปตันทีม แต่พอ 2 นาทีต่อมากลับไล่เขาออกจากสนามซะอย่างนั้น"

    "คุณจะไล่นักเตะแค่เพราะเขาพูดคำว่า -ฟัก ออฟ- กับกรรมการหลังจากมีการแจกลูกจุดโทษแบบน่ากังขาไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่เป็นถึงกัปตันทีม ใน อังกฤษ กับ สกอตแลนด์ น่ะ พวกเขาพูด -ฟัก ออฟ- กับกรรมการอยู่ตลอด แต่มันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มีแค่ใน อิตาลี เท่านั้นที่นักเตะจะโดนไล่ออกจากเรื่องแบบนี้"

ความคิดเห็น