เว็บบอลออนไลน์ : เผยที่มาท่าจูบนิ้วชี้ฟ้าของมาเน่ตามที่เคยสัญญาเอาไว้กับแฟนบอล

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า สาเหตุที่ ซาดิโอ มาเน่ ทำท่าจูบนิ้วแล้วชี้ขึ้นฟ้าตอนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เป็นเพราะเขาทำตามที่เคยสัญญาเอาไว้กับ ลี ชอว์น แฟนบอลรายหนึ่งระหว่างที่เจ้าตัวสนทนากับแฟนบอลคนดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำท่าจูบนิ้วชี้ฟ้าระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดบุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 7-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการรักษาสัญญาและมอบให้ ลี ชอว์น แฟนบอลรายหนึ่ง

    เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มาเน่ ร่วมกิจกรรมกับทางสโมสรในการสนทนากับแฟนบอลผ่านวิดีโอคอล และคนที่เขาได้คุยด้วยคือชายหนุ่มที่ชื่อว่า ลี โดยแฟนบอลคนดังกล่าวเป็นอาสาสมัครด้านการกุศลที่ช่วยส่งมอบอาหารให้คนด้วย ซึ่งในกิจกรรมครั้งนั้น ลี ถึงขั้นได้ไปที่ แอนฟิลด์ เพื่อลงเตะบอลในสนามให้ มาเน่ ดูแบบสดๆ อึกต่างหาก แถมพอ ลี ยิงเข้าแล้วนั้น อดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ยังชมแฟนบอลคนดังกล่าวแบบติดตลกว่ายิงได้ดีกว่า แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซะอีก

    อีกหนึ่งในไฮไลท์ของการพบปะกับ ลี ผ่านทางโลกออนไลน์ในครั้งนั้นคือการที่ มาเน่ พูดว่า "นายรู้จักฉันดีนี่ ฉันน่ะชอบลอกเลียนแบบท่าฉลองของคนอื่น ถ้านายมีท่าฉลองอะไรที่เป็นของนายเองแล้วล่ะก็ โชว์ให้ฉันดูตอนนี้เลย" ซึ่งพอได้ยินแบบนั้น ลี ก็บอกว่า "ผมมักจะทำท่าอย่างนี้เพื่อคุณปู่ของผม" พร้อมกับทำท่าจูบนิ้วแล้วชี้นิ้วขึ้นฟ้า โดยหลังจากนั้น มาเน่ ก็ลองทำตามแล้วบอกว่า "ไหนลองทำอีกทีซิ ลี" ซึ่งแฟนบอลคนดังกล่าวก็ทำท่านั้นอีกครั้ง

    ทั้งนี้ ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวเซเนกัลโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 57 ซึ่งตอนที่กำลังเดินออกจากสนามนั้น เขาก็ทำท่าแบบเดียวกับที่เคยให้สัญญาเอาไว้กับ ลี จนทำให้แฟนบอลหลายคนประทับใจสุดๆ ขณะที่แอคเคาท์ ทวิตเตอร์ อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ก็เอาคลิปมาแปะพร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ซาดิโอ เคยสัญญาเอาไว้ และทำตามสัญญา ลี นี่เพื่อนายและคุณปู่ของนาย"

ความคิดเห็น