สโบ : เฮนเดอร์สัน ล้อ เจมส์ มิลเนอร์ บอกว่า มิลลี่ เป็นชื่อสุนัข สื่อเรื่อง มิลเนอร์ เป็นคนที่วิ่งได้ตลอดทั้งเกม

สำนักข่าว สโบ กระพือข่าว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หยอกล้อกับ เจมส์ มิลเนอร์ ด้วยการบอกว่า มิลลี่ เป็นชื่อสุนัขที่เขาชอบ เพื่อสื่อถึงเรื่องที่ มิลเนอร์ เป็นคนที่วิ่งได้ตลอดทั้งเกม

 


    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าชื่อสุนัขที่ตนชอบคือ มิลลี่ เพื่อหยอกล้อกับ เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ในตอนที่แฟนบอลคนหนึ่งถามเชิงขอให้เขาช่วยคิดชื่อลูกสุนัข

    มิลเนอร์ ขึ้นชื่อลือชาเรื่องที่มีความอึดสูงมากจนสามารถวิ่งไล่คู่แข่งได้ตลอดทั้งเกมถึงแม้จะมีอายุ 34 ปีไปแล้วก็ตาม โดยเขายังยินดีลงเล่นให้ทีมในตำแหน่งต่างๆ ด้วย อย่างเช่นในตำแหน่งแบ็กขวาจำเป็น ซึ่งเขาก็มักจะทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง

    ทั้งนี้ ล่าสุด เฮนเดอร์สัน เปิดโอกาสให้แฟนบอลถามคำถามกับเขาในโลกออนไลน์ ซึ่งมีคนหนึ่งถามว่าชื่อสุนัขที่เขาชอบคืออะไร เผื่อว่าจะเอาไปตั้งให้กับลูกหมาที่กำลังจะซื้อเพราะยังตัดสินใจเรื่องชื่อไม่ได้เลย และแข้งวัย 30 ปีก็ตอบไปว่า "มิลลี่...ซื่อสัตย์และไม่เคยหยุดวิ่ง" แถมเขายังแท็กชื่อแอคเคาท์ของ มิลเนอร์ ด้วย

    เฮนเดอร์สัน บอกด้วยว่าตนวิ่งได้เร็วกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาเพื่อนร่วมทีม โดยตอนที่มีคนถามว่าระหว่างเขากับ เทรนท์ ใครจะชนะในการวิ่งแข่งกันนั้น เขาก็ตอบว่า "ไม่สำคัญหรอกว่าจะแข่งกันที่ระยะทางเท่าไหร่ แต่ผมน่ะจะเป็นคนชนะ และเขาก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี"

ความคิดเห็น