เว็บบอลออนไลน์ : อาร์เตต้าปลื้มอาร์เซน่อลได้ชัยชนะสุดล้ำค่า

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้ที่ทีมได้ชัยชนะครั้งสำคัญ หลังเปิดบ้านสอย เชลซี 3-1 พร้อมคาดหวังที่จะเป็นจุดเปลี่ยน ช่วยให้ทีมกลับมาทำผลงานได้แจ่มต่อเนื่องอีกครั้ง

 

     มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า เป็นชัยชนะที่มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบ็อกซิ่งเดย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

     เกมนี้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 34 จากการสังหารลูกจุดโทษของ อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ซึ่งหลังจากนั้นแค่ 10 นาที ก็มาได้เพิ่มอีกลูกจากการยิงฟรีคิกสุดงามของ กรานิต ชาคา  

     ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 56 "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูหนีเป็น 3-0 จากการกึ่งยิงกึ่งเปิดของ บูกาโย่ ซาก้า ทว่าช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 85 เชลซี ได้ประตูตีไข่แตก จากการใช้อกแปะบอลเข้าไปของ แทมมี่ อับราฮัม และในนาทีที่ 90+1 "สิงห์บลูส์" มีโอกาสทองที่จะทำประตูเพิ่ม เพราะได้ลูกจุดโทษ แต่ จอร์จินโญ่ ยิงไปติดเซฟของ แบร์นด์ เลโน่ ก่อนจบเกม อาร์เซน่อล คว้าชัย 3-1

     ถือเป็นการกลับมาคว้าชัยชนะในลีกอีกครั้งสำหรับ อาร์เซน่อล หลังไม่ได้เฮมา 7 นัดติด (เสมอ 2, แพ้ 5) และตอนนี้ขยับจากอันดับ 15 ขึ้นมาอยู่ 14 โดยมี 17 แต้ม จากการลงแข่ง 15 นัด หนีโซนตกชั้นเป็น 6 แต้ม และห่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับห้า 9 แต้ม 

     "แน่นอน มันเป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เราผิดหวังกันมาเยอะกับผลการแข่งขันในหลายนัดที่ผ่านมา ทั้งที่เราก็เล่นได้ไม่เลว แฟนๆ ของเราเจ็บปวดมาเยอะ แต่วันนี้เป็นวันพิเศษ มันคือบ็อกซิ่งเดย์ และมันก็คงไม่มีอะไรดีไปกว่านี้อีกแล้ว กับการเล่นเกม ลอนดอน ดาร์บี้ ที่ เอมิเรตส์ และได้ชัยชนะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ชัยชนะนัดนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ และช่วยยกระดับความมั่นใจให้กับทีม" กุนซือชาวสแปนิชวัย 38 ปี เปิดใจหลังเกม

ความคิดเห็น