sbobetไทย : เอ็นรีเก้ชมสเปนเล่นได้สมบูรณ์แบบเกมถล่มเยอรมนี

นักข่าวจากสำนักชื่อดัง sbobetไทย รายงาน หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ไร้ที่ติในเกมที่ชนะ เยอรมนี 6-0 พร้อมบอกว่า เซร์คิโอ รามอส กับ เซร์คิโอ การ์นาเลส ไม่ได้เจ็บหนักอะไร



    หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวชมทีมของตนที่เล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทำให้พวกเขาเปิด เอสตาดิโอ โอลิมปิโก เด เซบีย่า ไล่ถล่ม เยอรมนี 6-0 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก เอ กลุ่ม 4 เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    เกมนี้ สเปน จำเป็นต้องชนะให้ได้เท่านั้นถึงจะได้เป็นแชมป์กลุ่มและเข้ารอบรองชนะเลิศ ซึ่งสุดท้ายพวกเขาก็ทำได้ แถมยังเป็นการชนะแบบขาดลอยอีกต่างหาก โดยที่ เฟร์ราน ตอร์เรส เป็นพระเอกของเกมนี้หลังจากทำแฮตทริกได้

    เอ็นรีเก้ ระบุ "เกมมันเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ทุกคนเชื่อมเกมกันได้ดีและทำได้อย่างยอดเยี่ยม เยอรมนี ส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงเล่น และผมคิดว่าเราเล่นได้ดีตั้งแต่ต้นเกมเลย มันเป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดและสมบูรณ์แบบที่สุดของเกมทีมชาติ ที่จริงนัดก่อนๆ เราก็เล่นได้เหนือกว่าคู่แข่งเหมือนกัน แต่ไม่ได้รับรางวัลตอบแทน มันเป็นเรื่องดีที่เราเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้ นักเตะเหล่านี้สามารถเป็นตัวแทนที่ดีของ สเปน ได้ เรามีกลุ่มนักเตะ 30 คนที่เล่นได้ดีมากๆ กองหน้าของเรามีคุณภาพสูง ที่ผ่านมาผมหวังว่าเราจะมีนักเตะที่ทำประตูได้หลายลูก ซึ่งวันนี้มันก็มีนักเตะหลายคนที่ทำประตูได้"

    อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เสริมว่า เซร์คิโอ รามอส กับ เซร์คิโอ การ์นาเลส 2 แข้งที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้ไม่ได้เจ็บหนักแต่อย่างใด "อาการบาดเจ็บของพวกเขาเป็นในระดับเบาๆ ผมหวังว่าพวกเขาจะพักแค่นิดเดียว ผมคิดแบบนั้นน่ะนะ ผมเคยเป็นโค้ชระดับสโมสรมาก่อน และผมก็ตั้งความคิดโดยที่คำนึงถึงสโมสรเป็นหลัก"

ความคิดเห็น