เว็บบอลออนไลน์ : บาร์ซ่าสะอึก ปิเก้เจ็บหนักส่อพักยาวครึ่งปี

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า งานนี้ บาร์เซโลน่า ถึงขั้นต้องกุมขมับกับปัญหาเรื่องเกมรับ เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนสำคัญได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าอย่างหนัก ในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ แอตเลติโก มาดริด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


 

    บาร์เซโลน่า เจอเรื่องน่าปวดหัวเพิ่มเติม หลังจาก เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าอย่างหนักจากเกมที่บุกไปแพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าอาจจะต้องพักนานถึง 6 เดือนด้วยกัน

    ปิเก้ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ อังเคล กอร์เรอา แข้ง "ตราหมี" สไลด์บอลแล้วเป็นจังหวะต่อเนื่องมาโดนบริเวณตรงหัวเข่า ซึ่งทำให้ ปิเก้ ล้มลงไปนอนกองบนพื้นแบบเจ็บปวด และเจ้าตัวก็ถูกเปลี่ยนตัวออก โดย โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์เจ้าบุญทุ่ม ส่ง แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวาดาวรุ่งเลือดดัตช์ลงมาเล่นแทน

    ในภายหลัง บาร์เซโลน่า ได้ยืนยันว่า ปิเก้ บาดเจ็บตรงบริเวณหัวเข่า แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าร้ายแรงแค่ไหน ขณะเดียวกัน เซร์กี้ โรแบร์โต้ ตัวริมเส้นของทีมก็เป็นแข้งอีกหนึ่งรายที่ได้รับบาดเจ็บในเกมนี้

    ด้าน สปอร์ต สื่อแดนกระทิงดุ เชื่อว่า อาการบาดเจ็บของอดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องพักรักษาตัวนานถึง 6 เดือน เหมือนที่ผู้เล่น 2 รายของทีมอย่าง ซามูเอล อุมติตี้ และ อันซู ฟาติ พักยาวไปก่อนหน้านี้

ความคิดเห็น