เล่นหวยออนไลน์ : สาวแจงยับประเด็นโดนบีย่าลวนลามทางเพศ

ผู้สื่อข่าวจากสำนักข่าวชื่อดัง เล่นหวยออนไลน์ พร้อมให้บริการ แทงบอลออนไลน์ รายงาน  สกายเลอร์ บาดิลโล่ อดีตเด็กฝึกงานของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี บอกเล่ารายละเอียดของการโดน ดาบิด บีย่า ลวนลามทางเพศแบบละเอียดยิบ แถมบอกว่า บีย่า ยุให้เธอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในตอนที่เธอยังอายุไม่ถึงเกณฑ์ด้วย

 


 

   สกายเลอร์ บาดิลโล่ อดีตสตาฟฟ์ฝึกงานของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เล่ารายละเอียดของข้อกล่าวหาที่บอกว่า ดาบิด บีย่า อดีตหัวหอกคนดังเคยก่อเหตุลวนลามทางเพศกับเธอ

    บาดิลโล่ ออกมาแฉเรื่องนี้เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตอนนั้นเธอบอกว่า บีย่า แต๊ะอั๋งเธอบ่อยมากๆ ก่อนที่ข่าวมันจะเงียบหายไปพักหนึ่ง

    ทั้งนี้ ล่าสุด บาดิลโล่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังเกี่ยวกับประเด็นนี้ ซึ่งเธอก็บอกว่า "วันหนึ่งฉันกำลังตัดเทปใสอยู่เพื่อเตรียมให้คนเอาไปใช้ในการซ้อมของเช้าวันจันทร์ เพราะตอนนั้นมันไม่มีอะไรให้ทำมากนัก ตอนนั้นฉันยืนโดยที่หันหลังให้ ดาบิด แต่แล้วจู่ๆ เขาก็เดินเข้ามาด้านหลังฉัน, เอามือของเขาจับที่สะโพกของฉันแล้วผลักฉันเข้ากับเคาน์เตอร์ที่อยู่ใกล้กับตรงที่ฉันยืนพร้อมกับกระซิบใส่หูของฉันว่า -คุณควรจะระวังพวกผู้ชายในเมืองหน่อยนะ- ก่อนที่เขาจะเดินจากไป ตอนนั้นฉันมองไปยัง เควิน คริสเท่น (หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของทีม) แต่ เควิน แค่เพียงมองกลับมาที่ฉัน เขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแท้ๆ"

    บาดิลโล่ เสริมว่า บีย่า พยายามยุให้เธอดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ทั้งที่ตอนนั้นเธอยังอายุไม่ผ่านเกณฑ์สำหรับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ "เขาเริ่มถามว่าฉันชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไหน ทั้งที่ตอนนั้นฉันอายุแค่ 20 ปีเท่านั้น ฉันเลยตอบไปประมาณว่า -ฉันไม่ดื่มค่ะ- แต่เขาก็ยังถามอีกว่า -ถ้าอย่างนั้นผมควรซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไหนดีล่ะ ?- เขาอยากให้ฉันไปปาร์ตี้ที่อพาร์ทเมนต์ของเขา ฉันมองไปยัง เมลวีน (พามโพลน่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี) และบอกว่า -ฉันไม่คิดว่านี่เป็นบทสนทนาที่ดีนะ- ด้วยความหวังว่าเขาจะช่วยฉัน แต่เขากลับบอกว่า -เขาแค่ถามเท่านั้นเองน่า-"


    บาดิลโล่ แฉอีกว่า บีย่า เคยบอกกับเธอว่าเขารักเธอเช่นกัน "ในสัปดาห์หนึ่งเขาเริ่มบอกฉันว่าเขารักฉันมากๆ ก่อนที่มันจะกลายเป็นว่าเขาพูดอย่างนั้นอยู่ตลอด เขาไปพร่ำบอกกับคนอื่นว่าเขารักฉันสุดๆ ถ้าฉันเดินหนีออกจากห้องไปแล้วล่ะก็ เขาก็จะตะโกนมันออกมาเลย ส่วนถ้า เมลวีน ยืนอยู่แถวนั้น เขาก็จะบอกกับ เมลวีน ว่าเขารักฉัน"


    สำหรับ บีย่า นั้น เคยมีสัญญาเป็นนักเตะของ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี ระหว่างปี 2014-18 โดยทีมดังกล่าวคือทีมในเครือของ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป กลุ่มทุนที่เป็นเจ้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง

ความคิดเห็น