เว็บบอลออนไลน์ : โซลชาชูบรูโน่มีออร่าเหมือนโรนัลโด้

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีออร่าที่ส่งผลกระทบที่ดีกับทีมเหมือนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมชม บรูโน่ ว่าเป็นคนที่เล่นเพื่อทีมอย่างเต็มที่


 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของทีมว่ามีออร่าที่ส่งผลดีกับทีมเหมือนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยทำได้กับ "ปีศาจแดง"

    บรูโน่ โชว์ฟอร์มกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อช่วงกลางฤดูกาลก่อน โดยจนถึงตอนนี้เขาทำไปแล้ว 21 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ทีม 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งหลายคนมองกันว่าถ้าขาดเขาไปแล้วล่ะก็ ทีมของ โซลชา ก็น่าจะมีผลงานแย่กว่านี้เยอะ

    กุนซือชาวนอร์เวย์เผยว่า "บรูโน่ มีออร่าแบบนั้น (แบบของ โรนัลโด้) รวมถึงมีทั้งอิทธิพลและผลกระทบกับเพื่อนร่วมทีมของเขา แค่ลองดูผลการแข่งขันของเรานับตั้งแต่ที่เขาย้ายเข้ามาพวกคุณก็น่าจะเห็นถึงเรื่องนั้นกันแล้ว เขามีความกระตือรือร้นอย่างมาก, มีความเป็นผู้นำ, เป็นคนที่เล่นเพื่อทีม ซึ่งนั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เราพัฒนากันได้"

    "นักเตะบางคนจะต้องหลุดจากการเป็นตัวจริงเพื่อให้ได้พักบ้าง แต่ที่จริงตอนพัก บรูโน่ ในเกมกับ แอร์เบ ไลป์ซิก น่ะ ผมก็ไม่ได้อยากบอกเขาเท่าไหร่หรอกนะว่าเขาจะต้องเป็นตัวสำรอง แต่มันก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ก็เหมือนกับ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) นั่นแหละ พวกเขารู้ว่าฤดูกาลนี้จะเป็นฤดูกาลที่ท้าทายมากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเรื่องของทีม ไม่ใช่ผลงานส่วนตัว ซึ่งเราก็สร้างทีมกันขึ้นมาด้วยแนวทางนี้ มันเป็นวัฒนธรรมของทีม และผมก็คิดว่า บรูโน่ แสดงให้เห็นถึงเรื่องนั้นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง เขาแสดงให้เห็นว่าเขาให้ความสำคัญกับทีมมากกว่าตัวเอง"

ความคิดเห็น