เกมส์ออนไลน์ : วิเอรามั่นใจซึมซับการซ้อมและแท็กติกของซัปโปโรได้

สำนักข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน ความเคลื่อนไหวของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่ได้หัวหอกชาวโปรตุเกสอย่าง ฮูโก วิเอรา มาร่วมฝึกซ้อมที่มิยาซวะ ฮอกไกโด หลังสิ้นสุดระยะเวลาการแยกตัวเพื่อป้องกันการติดเชื้อโคโรนาไวรัสโดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกจากการซ้อมวันแรก "ผมมีวันแรกในบรรยากาศที่ดีมาก ผมอยากทำความคุ้นเคยกับมันโดยเร็วและมีส่วนร่วมกับทีม"


 

    ฮูโกเคยสร้างความประทับใจให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เขาต้องการทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะ ซึ่งในสมัยค้าแข้งกับเอฟ มารินอส ใสปี 2018 เขาทำได้ 40 ประตูจาก 82 เกมอย่างเป็นทางการ"

    กองหน้าชาวโปรตุเกส เผยต่อว่า "ผมมาญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีการตรวจสอบ PCR ในขณะเข้าและออก แต่การตรวจสอบไวรัสโคโรน่าอย่างเป็นทางการของลีกที่จำเป็นสำหรับการแข่งขันอย่างเป็นทางการ จะไม่ถูกนำมาใช้ เพราะจะมีทุกสองสัปดาห์ สโมสรจะใช้มาตรการผ่อนปรนต่อคณะกรรมการของลีกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกับชิมิสึ ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ และคาดว่าผลจะออกมาก่อนการแข่งขัน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาที่แยกตัวออกไป แต่ผมก็ยังฝึกฝนอย่างอิสระที่โรงแรมซึ่งมียิม เหลืออีกถึง 5 เกมในฤดูกาลนี้  ผมมีช่วงเวลาสั้น ๆ ดังนั้นผมจะทำให้ดี เพื่อให้ได้ผลที่ดีตามม" วิเอร่ายังกล่าวว่า "ผมไม่ใช่แค่มืออาชีพ ผมมีประสบการณ์ ผมสามารถซึมซับการซ้อมและแท็กติกของโค้ชได้" จอมเก๋าวัย32ปีกล่าวปิดท้าย

ความคิดเห็น