สโบเบท : สโคลส์ตั้งคำถาม แมนยูจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีบรูโน่

สื่อข่าวออนไลน์ สโบเบท พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ำถึงความสำคัญของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม หลังเล่นได้โดดเด่น และทำประตูชัยจากลูกจุดโทษในเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน โดยเจ้าตัวตั้งคำถามว่า จะเกิดอะไรขึ้นหาก "ปีศาจแดง" ไม่มีแข้งโปรตุกีสรายนี้

 


    พอล สโคลส์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต หลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน 1-0 โดยนับเป็นชัยชนะในบ้านเกมแรกในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งอดีตยอดมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ตั้งคำถามว่า "ปีศาจแดง" จะไปอยู่ตรงไหนหากไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

    บรูโน่ เข้ามายกระดับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายเข้าสู่ทีมเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวปี 2020 และทำผลงานได้ต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดก็เป็นผู้กดประตูชัยจากลูกจุดโทษพา "เร้ด เดวิลส์" คว้าชัยชนะเหนือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" แบบหืดจับ

    หลังจบเกม สโคลส์ ซึ่งรับหน้าที่เป็นกูรูฟุตบอล ได้กล่าวกับ บีที สปอร์ต ถึงประเด็นความสำคัญของ บรูโน่ และตั้งคำถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีดาวเตะหมายเลข 18 คนปัจจุบัน

    "มันเป็นชัยชนะที่น่าเกลียด หวังว่าการชนะเกมนี้จะเรียกความมั่นใจแก่พวกเขา(แมนยู) สักหน่อย" สโคลส์ เผยหลังจากทีมเก่าชนะเกมลีกในบ้านนัดแรกในซีซั่นนี้

    "คุณต้องรู้สึกเห็นใจ เวสต์บรอมฯ อยู่บ้าง แล้วคุณสงสัยไหมว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปอยู่อันดับไหน หากไม่มี แฟร์นันด์ส ก่อนที่เขาจะเข้ามา ยูไนเต็ด ไม่สามารถสร้างโอกาสได้เลย " 

ADVERTISEMENT

    ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ก็ให้ความเห็นทำนองเดียวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมว่ารูปเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด มักขึ้นกับ บรูโน่ เพียงคนเดียว "ทุกๆ อย่าง มาจากเขา(บรูโน่)" 

    "เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์ และมีความรับผิดชอบ ซึ่งเหมือนว่าเขาจะชอบทำแบบนั้นน่ะนะ" เฟอร์ดินานด์ เผย

ความคิดเห็น