sbobetไทย : ฟานเดอเบ็คชมมาต้ายอดแข้ง-แฮปปี้ได้ร่วมเล่นด้วย

นักข่าว sbobetไทย รายงาน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ฆวน มาต้า ว่าเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ โดยบอกว่าตนมีความสุขสุดๆ ที่ได้เล่นร่วมกับดาวเตะชาวสแปนิช แถมยังบอกว่า มาต้า เข้าขั้นเป็นตำนานด้วย

 


    ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าว่าเป็นนักเตะชั้นยอด หลังจากทั้งคู่เพิ่งมีส่วนร่วมในการทำประตูจนช่วยให้ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 4 ถึงสนาม เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

    ในนัดดังกล่าว ฟาน เดอ เบ็ค เป็นคนผ่านบอลให้ มาต้า ทำประตูที่สองให้ทีมเยือน โดยมิดฟิลด์ชาวดัตช์ตอกส้นแบบเหนือชั้นให้กับ มาต้า ก่อนที่อดีตกองกลาง เชลซี จะจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาด โดยนี่นับเป็นการแอสซิสต์ครั้งแรกในสีเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ ฟาน เดอ เบ็ค ด้วย

    อดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยว่า "เฟร็ด ผ่านบอลมาให้ผมได้ดี มันเป็นลูกผ่านที่ดี ผมผ่านบอลต่อทันทีแบบไม่ต้องจับบอลก็เพราะผมเห็นว่าเขา (มาต้า) เคลื่อนที่ไปก่อนแล้ว ผมคิดว่ามันเป็นการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมและเป็นประตูที่ดีของเรา ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นร่วมกับนักเตะอย่าง ฆวน เขามีความสร้างสรรค์ในการเล่นสูง และเป็นคนที่ผ่านบอลได้ยอดเยี่ยม เขาสามารถเล่นบอลจังหวะเดียวได้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่ผมชอบมากๆ ผมคิดว่าเราเข้าขากันได้ดีในสนาม และแน่นอนว่าผมดีใจที่ได้เล่นร่วมกับตำนานอย่าง ฆวน"


ความคิดเห็น