เว็บบอลออนไลน์ : ซาบาเลต้าประกาศแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว

ข่าวฟุตบอลออนไลน์ เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า ปาโบล ซาบาเลต้า ประกาศแขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดอก ช่วงเวลาที่ผ่านมานับเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดๆ

 

    ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ซาบาเลต้า เล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ระหว่างปี 2008-2017 รวมถึงได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ 1 ครั้ง และแชมป์ ลีก คัพ 2 หน ร่วมกับที่นั่น นอกจากนี้ เขาก็เคยได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ กับ เอสปันญ่อล 1 หนด้วย อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่ที่หมดสัญญากับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้เซ็นสัญญากับทีมไหนเลย

    อดีตแข้งวัย 35 ปี เผยว่า "หลังจากเล่นฟุตบอลอาชีพมา 18 ปี วันนี้ผมก็ได้ตัดสินใจที่จะเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว ช่วงเวลาหลายปีที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ทำให้ผมมีโอกาสได้เพลิดเพลินกับเหตุการณ์ที่วิเศษ รวมถึงได้เจอกับช่วงเวลาที่ลืมไม่ลง ผมจะรู้สึกซาบซึ้งต่อทุกคนที่ร่วมเดินทางกับผมไปชั่วชีวิต ไม่ว่าจะเป็นสโมสร, เพื่อนร่วมทีม, โค้ช และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าครอบครัวกับเพื่อนๆ ของผม ผมได้บอกลาหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของผมด้วยความรู้สึกหลายอย่าง ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจจริง!"

ความคิดเห็น