สโบ : บาร์เซโลน่าบรรลุข้อตกลง แซร์จินโย่ เดสต์ ได้แล้ว

เว็ปข่าว สโบ กระพือข่าว อีสปอร์ต3 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ บาร์เซโลน่า จ่อได้ แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวา อาแจ็กซ์ ไปเสริมแกร่ง หลังจากบรรลุข้อตกลงกับอีกฝ่ายได้แล้ว โดยที่ "อาซูลกราน่า" จะจ่ายเงินในเบื้องต้น 20 ล้านยูโรด้วยกัน



    บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถึงเรื่องการขอซื้อ แซร์จินโย่ เดสต์ แบ็กขวาดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาไปร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ อีสปอร์ต3 สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า

    "อาซูลกราน่า" ตกเป็นข่าวกับ เดสต์ อย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ เนลซอน เซเมโด้ แบ็กขวาชาวโปรตุกีสเตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งมันก็จะทำให้แบ็กขวาตามธรรมชาติของพวกเขาเหลือเพียง เซร์กี้ โรเบร์โต้ เท่านั้น

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เดสต์ จะมีค่าตัวในเบื้องต้น 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) และ บาร์เซโลน่า ก็จะจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ โดย เดสต์ เป็นผลผลิตจากอะคาเดมี่ของ อาแจ็กซ์ และฤดูกาลก่อนก็ได้เล่นให้ทีมไปถึง 35 นัดในทุกรายการ ซึ่งที่จริงเขามีเชื้อสายดัตช์ผ่านทางคุณแม่ แต่สุดท้ายก็เลือกเล่นให้ สหรัฐอเมริกา


ความคิดเห็น