เกมส์ออนไลน์ : ทีมเอเยนต์ซัวเรซคุยบาร์โตเมวลงตัวพร้อมสละยานแม่

ข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน กีเยม บาลาเก เหยี่ยวข่าววงการฟุตบอลสเปนของ บีบีซี สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุ ทีมเอเยนต์ของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลงเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการทำให้ ซัวเรซ บอกลาทีมได้แล้ว โดยที่ ซัวเรซ จะได้ค่าชดเชยจากการยกเลิกสัญญาจำนวนหนึ่ง

 

    ทีมตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดัง บรรลุข้อตกลงกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับเรื่องเงื่อนไขต่างๆ ของการบอกลาทีมได้แล้ว ตามรายงานของ กีเยม บาลาเก นักข่าวด้านวงการฟุตบอลสเปนที่ทำงานให้ บีบีซี สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

    ซัวเรซ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์คนใหม่ตัดสินใจแล้วว่าดาวเตะวัย 33 ปีจะไม่ได้เป็นกำลังหลักของทีมอีกต่อไปและบอกให้เขาหาทีมใหม่ได้ทันที ซึ่งที่จริงเจ้าตัวเคยมีข่าวกับ ยูเวนตุส อย่างหนัก แต่สุดท้าย "เบียงโคเนรี่" ก็ถอนตัวแล้วจนทำให้ตอนนี้เหลือแค่ แอตเลติโก มาดริด ที่ให้ความสนใจในตัวเขาแบบจริงจัง

    ว่ากันว่าก่อนหน้านี้ ซัวเรซ ยังติดปัญหาบางอย่างกับ บาร์เซโลน่า อยู่ อย่างเช่นเรื่องที่ว่า บาร์โตเมว ไม่อยากให้ ซัวเรซ ไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แอต. มาดริด เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกล บอกว่าทีมเอเยนต์ของ ซัวเรซ กับ บาร์โตเมว ได้ข้อสรุปร่วมกันด้วยดีแล้ว หลังจากที่ ซัวเรซ ขู่ว่าจะระบายความไม่พอใจกับของตัวเองกับสื่อถ้าหาก บาร์เซโลน่า ไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีม

    ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะได้รับค่าชดเชยจากการที่สัญญาของเขากับ บาร์เซโลน่า โดนยกเลิกด้วย หลังจากเดิมทีสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายยังเหลืออีก 1 ปี ซึ่งมันก็จะทำให้ ซัวเรซ ได้ย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว โดยเขาเตรียมจะเดินทางไปยังกรุงมาดริดเพื่อทำการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้

    บาลาเก เสริมว่า แอต. มาดริด จะเสียค่าธรรมเนียมในการเซ็นสัญญากับ ซัวเรซ ไม่เกิน 4 ล้านยูโร (ประมาณ 148 ล้านบาท) โดยเงินส่วนนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆ อย่างเช่นการทำให้ทีมได้สิทธิ์เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นต้น ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ก็จะได้ค่าเหนื่อยกับ "ตราหมี" อยู่ที่ฤดูกาลละ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 555 ล้านบาท) ซึ่งเทียบเท่ากับครึ่งหนึ่งที่เขาเคยได้รับกับ บาร์เซโลน่า

ความคิดเห็น