สโบเบท : ดิมาเรียส่อโดนแบนหลังโดนจับภาพถุยใส่คู่แข่ง

สื่อข่าว สโบเบท พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนกล้องจับได้คาหนังคาเขาว่าถุยน้ำลายใส่ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ปราการหลัง มาร์กเซย และมีสิทธิ์โดนแบนสูงสุด 6 เกม

 


    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนสำคัญของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถุยน้ำลายใส่ อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย ระหว่างเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ "เปแอสเช" แพ้อีกฝ่าย 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา

    กอนซาเลซ กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกลูกหนังในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีสฯ อย่างหนักในช่วงท้ายเกมของนัดดังกล่าว โดยที่ เนย์มาร์ ไปตบด้านหลังศีรษะของอีกฝ่ายด้วย ซึ่งสุดท้ายแล้วอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก็โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่ในภายหลัง เนย์มาร์ ก็บอกว่าเขาโดน กอนซาเลซ พูดจาเชิงเหยียดผิวใส่เหมือนกัน

    อย่างไรก็ตาม เมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เทเลฟุต สื่อของประเทศฝรั่งเศสเปิดเผยคลิปๆ หนึ่งที่แสดงให้เห็นว่าในช่วงหนึ่งของการแข่งขันนั้น กอนซาเลซ ก็เป็นผู้เสียหายเหมือนกัน เนื่องจากตอนนั้น ดิ มาเรีย หันหน้ามาทางเขา ก่อนที่อดีตแข้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถุยน้ำลายใส่จนทำให้กองหลังชาวสแปนิชไม่พอใจและพยายามฟ้องกรรมการ

    ทั้งนี้ ปัจจุบัน ลีก เอิง ออกกฎหลายอย่างเพื่อที่จะยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และหนึ่งในนั้นคือการห้ามนักเตะถุยน้ำลายไม่ว่าจะกรณีใดๆ ก็ตาม นั่นหมายความว่าตอนนี้ ดิ มาเรีย มีโอกาสสูงที่จะโดน ลีก เอิง สอบสวน ซึ่งหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นเขาก็อาจจะโดนแบนสูงสุดถึง 6 เกม และถ้าหากบทลงโทษออกมาเป็นแบบนั้นมันก็จะทำให้ ปารีสฯ ต้องกลุ้มมากขึ้นไปอีก เพราะก่อนหน้านี้ก็มีรายงานระบุว่าการทะเลาะกับ กอนซาเลซ อาจจะทำให้ เนย์มาร์ ถูกแบนถึง 7 นัดเลยทีเดียว

ความคิดเห็น