sbobetไทย : ฟลิคลั่นบาเยิร์นพร้อมบุกแหลกเกมชิงดำชปล

นักข่าว sbobetไทย รายงาน ฮันซี่ ฟลิค กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด "เสือใต้" เน้นรุกเหมือนเดิม ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คืนวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ โยชัว คิมมิช แบ็กขวาตัวเก่ง รับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และ เนย์มาร์ เป็นสองแข้งสุดอันตราย 

 

     ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่า ทีมตนจะยังคงเน้นเล่นเกมรุกเหมือนเดิม สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เสือใต้" มีคิวดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ ดา ลุซ กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้ 

     ถึงแม้ เปแอสเช มีสามประสานแนวรุกที่จัดจ้านอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ อังเคล ดิ มาเรีย แต่ ฟลิค ดูเหมือนไม่ค่อยเป็นห่วงเรื่องเกมรับ เพราะต้องการเห็น บาเยิร์น เล่นเกมรุกตามถนัดเหมือนเดิมมากกว่า

     "เกมการเล่นของเราตลอดช่วง 10 เดือนที่ผ่านมา เราพยายามเล่นตามสไตล์ของเราเองใส่คู่แข่งตลอด และเล่นดันเกมสูงตลอด ซึ่งท้ายที่สุด เราก็ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ ดังนั้นเราคงจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากเกี่ยวกับสไตล์การเล่น" กุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี กล่าว 

     ขณะที่ โยชัว คิมมิช แบ็กขวาตัวเก่ง ก็มองในทิศทางเดียวกันกับ ฟลิค แต่ก็ยอมรับว่า เนย์มาร์ กับ เอ็มบัปเป้ ต่างเป็นนักเตะที่เร็วมาก "ตอนนี้เรายังไม่รู้เลยว่า ทีมตัวจริงจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ผมคิดว่า ผมคงจะได้เล่นเป็นแบ็กขวา ซึ่งก็อาจจะต้องเจอกับทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ พวกเขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ และเร็วมากด้วย แต่ผมไม่คิดว่า เราจะรับกันลึกมากไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม"

ความคิดเห็น