สโบ : คล็อปป์ชี้ต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะซื้อนักเตะเพิ่ม

เว็ปข่าว สโบ กระพือข่าว หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้ตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มาร่วมทัพสักทีทั้งที่มีข่าวกันมานานแล้วนั้น ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าตอนนี้มันจำเป็นต้องคิดให้รอบคอบก่อนที่จะซื้อใคร พร้อมบอกว่าพอใจกับขุมกำลังในตอนนี้เหมือนกัน

 

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันจำเป็นต้องพิจารณาให้ละเอียดก่อนที่จะทำการเสริมทัพ หลังจากที่บางฝ่ายกังขาว่าทำไม "หงส์แดง" ถึงยังไม่ได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพสักที

    ติอาโก้ มีข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยว่ากันว่าอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะย้ายมาอยู่กับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ มากๆ ส่วน คล็อปป์ ก็ชื่นชอบแข้งรายนี้ตั้งแต่สมัยที่เขายังคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว ทำให้ ลิเวอร์พูล ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัวแข้งดีกรีทีมชาติสเปนไปเสริมแกร่ง

    อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้ ติอาโก้ ก็ยังไม่ได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เลย ขณะที่ฝั่ง บาเยิร์น ให้สัมภาษณ์อยู่ตลอดว่ายังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากทีมของ คล็อปป์ ถึงเรื่องขอซื้อ ติอาโก้ แม้แต่ครั้งเดียว จนบางคนตั้งข้อสงสัยว่ามันเกิดปัญหาบางอย่างรึเปล่า

    หลังจากโดน เซอร์วุส ทีวี สื่อรายหนึ่งถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะคว้าตัว ติอาโก้ มาร่วมทัพแล้วนั้น คล็อปป์ ก็ตอบว่า "มันมีนักเตะที่น่าสนใจหลายคน แต่ผมคงบอกไม่ได้หรอกว่ามีใครที่น่าสนใจสำหรับเราโดยเฉพาะรึเปล่า การที่มันอยู่ในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าทำให้คุณจำเป็นต้องคิดสัก 5 รอบก่อนที่จะทำการเสริมทัพเพราะไม่มีใครรู้ว่าหลังจากที่เชื้อโคโรน่าหายไปแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น"

    "เราจำเป็นต้องให้ความสนใจเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการเงินอยู่เสมอ เพราะเราไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเราจะสามารถใช้เงินได้เท่าไหร่ ทีมอื่นๆ ดูจะสามารถเสริมทัพได้มากกว่าเรานิดหน่อยอย่างเช่น เชลซี แต่ตอนนี้ผมก็พอใจกับขุมกำลังของตัวเองแล้วนะ เราจะมารอดูกันว่ามันจะมีเรื่องเกี่ยวกับการเสริมทัพเกิดขึ้นรึเปล่า"

ความคิดเห็น