เกมส์ออนไลน์ : ลูกากูไม่รับเหรียญหลังมีส่วนทำอินเตอร์แพ้

ข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน ไม่ขึ้นมารับเหรียญรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ร่วมกับคนอื่นๆ หลังเจ้าตัวมีส่วนทำให้ทีมแพ้ในนัดชิงดำ ซึ่งมันก็มีทั้งคนที่เห็นใจและตำหนิเขาที่ทำอย่างนี้

 

    โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้มาเข้าแถวรับเหรียญรองแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019-20 พร้อมกับคนในทีม หลังจบนัดชิงชนะเลิศที่ทีมของเขาแพ้ เซบีย่า 2-3 เมื่อวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา

    ลูกากู ถือเป็นตัวความหวังหลักในการทำประตูของ อินเตอร์ หลังจากก่อนลงเล่นนัดดังกล่าวเขาทำได้ 33 ประตูจากการลงเล่น 50 นัดในทุกรายการ ซึ่งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้จากลูกจุดโทษในนาทีที่ 5 อย่างไรก็ตาม เขาก็เป็นคนที่ทำให้ เซบีย่า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 74 เหมือนกัน จากการที่ไปแหย่เท้าแตะลูกยิงของ ดีเอโก้ การ์ลอส จนกลายเป็นการทำเข้าประตูตัวเอง

    ทั้งนี้ หลังจบเกมไปแล้วทีมที่เป็นรองแชมป์ก็ต้องขึ้นรับเหรียญรางวัลก่อนทีมแชมป์ตามประเพณี แต่ในแถวของ อินเตอร์ กลับไร้เงาของ ลูกากู ซึ่งแฟนบอลหลายคนก็โพสต์ข้อความเห็นใจเขา อย่างเช่น "ลูกากู ไม่ขึ้นไปรับเหรียญรางวัลของเขา แต่ฉันก็ไม่โทษเขาหรอก", "ลูกากู ไม่รับเหรียญรางวัลงั้นเหรอ ? นี่จะทำให้เขาเจ็บปวดมากๆ ฉันหวังว่าเขาจะฟื้นตัวจากมันได้ เพราะเขาเป็นหนึ่งในคนที่มีสภาพจิตใจดีที่สุดในวงการฟตุบอล" และ "ลูกากู ไม่ออกมารับเหรียญรางวัลด้วยซ้ำ ใช่ นี่แหละคือความกดดัน มันเจ็บปวดสุดๆ" เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม มันก็มีบางส่วนที่ตำหนิเขาเช่นกัน อย่างเช่น "ลูกากู ออกจากสนามแข่งโดยที่ไม่อยู่รับเหรียญรางวัลของเขาและไม่อยู่แสดงความยินดีกับคู่แข่งน่ะเป็นการกระทำที่น่าสมเพชมากๆ เขาควรจะแสดงความเคารพบ้าง ไม่ใช่ทำตัวเป็นเหมือนเด็กอายุ 12 ขวบที่ดูถูกชาวบ้าน" และ "แกลบข้อความของแกไปแล้ว ดังนั้นฉันเลยอยากเตือนความจำแกสักหน่อยนะ @Danjel_Smjth ถ้าเกิดฉันแพ้นัดชิงชนะเลิศแล้วล่ะก็ ฉันก็จะแสดงสปิริตมากพอที่จะมาแสดงความยินดีกับแชมป์, ยอมรับคำปลอบจากพวกเขา และรับเหรียญรองแชมป์ ไม่เหมือนกับ ลูกากู ที่ไม่ทำอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ!"

ความคิดเห็น