เว็บบอลออนไลน์ : บาร์นส์ชี้โรเบิร์ตสันอาจหลุดแบ็กซ้ายเบอร์1โลก

ข่าวฟุตบอล เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า จอห์น บาร์นส์ ตำนานดาวเตะ ลิเวอร์พูล ระบุ ตอนนี้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อาจจะไม่ใช่แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดในโลก เพราะคนที่เหมาะกับตำแหน่งนั้นคือ อัลฟอนโซ่ เดวิส โดยหนึ่งในสาเหตุที่เจ้าตัวคิดแบบนั้นเป็นเพราะ เดวิส ทำผลงานได้ดีแบบคงเส้นคงวาเป็นเวลานาน

 

 

    จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าตอนนี้แบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของโลกอาจจะไม่ใช่ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ดาวเตะคนเก่งของ "หงส์แดง" แต่เป็น อัลฟอนโซ่ เดวิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค

    โรเบิร์ตสัน ได้รับการยกย่องอย่างมากว่าเป็นหนึ่งในยอดแบ็กซ้ายของโลกฟุตบอลในปัจจุบัน หลังจากที่เจ้าตัวเติมเกมรุกได้อย่างโดดเด่นจนทำได้ถึง 23 แอสซิสต์ จากการลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก 2 ซีซั่นหลังสุด ซึ่งผลงานของเขาก็ช่วยทำให้ต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับแชมป์ลีกอย่างละ 1 สมัยด้วย

    อย่างไรก็ตาม ซีซั่นนี้ เดวิส ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นกันหลังจากที่ได้รับโอกาสลงเล่นบ่อยกว่าฤดูกาลก่อน โดยเจ้าตัวมีส่วนช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ด้วย โดยถ้านับเฉพาะผลงานใน บุนเดสลีกา กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำซีซั่นนี้นั้น เขาทำแอสซิสต์ได้ 8 ครั้ง

    บาร์นส์ เผยว่า "ผมไม่มั่นใจว่าตอนนี้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน เป็นแบ็กซ้ายที่เก่งที่สุดของโลกรึเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีนักเตะอย่าง อัลฟอนโซ่ เดวิส โผล่ขึ้นมา สำหรับผมแล้วคุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีอย่างคงเส้นคงวาเป็นระยะเวลาหนึ่ง (ถ้าหากจะให้เหมาะกับการเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก) ซึ่งเขาก็ทำอย่างนั้นได้ไปแล้วกับที่ บาเยิร์น มิวนิค"

    "การที่จะทำแบบนั้นได้ (เล่นได้ดีแบบคงเส้นคงวา) มันขึ้นอยู่กับการได้เล่นให้ทีมที่เหมาะสมด้วย เพราะผมคิดว่าเมื่อคุณหาทีมที่เหมาะกับนักเตะเจอแล้วนั้น นักเตะเหล่านั้นก็จะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ อัลฟอนโซ่ เดวิส ทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างมากในฤดูกาลนี้ และเขาก็มีอายุเพียง 19 ปีเท่านัน ดังนั้นเขายังเหลือเวลาที่จะประสบความสำเร็จอีกหลายปีเลย"

ความคิดเห็น