เกมส์ออนไลน์ : "เป๊ป" ผิดหวังฟอร์มซิตี้เกมพ่ายอาร์เซน่อล

ข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดผิดหวังกับฟอร์มลูกทีม หลังพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก พร้อมชี้ช่วงครึ่งแรก เหมือนไม่พร้อมจะเล่นกันเลย



     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่ดูเหมือนไม่ค่อยพร้อมจะเล่น หลัง "เรือใบสีฟ้า" แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

     เกมนี้ อาร์เซน่อล ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 19 จาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ซึ่งหลังจากนั้นเกมของ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังขาดคุณภาพ ถึงแม้เป็นฝ่ายครองบอลเข้าทำได้เป็นส่วนใหญ่ และสุดท้ายนาทีที่ 71 "ไอ้ปืนใหญ่" ก็มาได้ประตูปิดเกม 2-0 จาก โอบาเมยอง คนเดิม ทำให้แชมป์เก่าจอดป้ายแค่รอบตัดเชือกเท่านั้น   

     "เราไม่ได้เรื่องเอง เราเล่นกันไม่ดี พูดง่ายๆ แบบนี้เลย ช่วงครึ่งแรกเราดูเหมือนไม่พร้อมกันเลย เราเข้าสู่เกมไม่ได้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้เราแพ้ ถ้าครึ่งแรกเราเล่นได้ตามที่ต้องการ ผลการแข่งขันมันอาจจะแตกต่างออกไป แต่เราทำกันไม่ได้เอง คุณสามารถแพ้ได้ แต่การแพ้แบบนี้ อย่างที่เราเล่นกันในครึ่งแรก มันเป็นอะไรที่เราผิดหวังกันมากๆ" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 49 ปี กล่าวหลังเกม

ความคิดเห็น