สโบ : เคนแย้มข่าวดีภรรยากำลังตั้งครรภ์

เว็ปข่าว สโบ กระพือข่าว แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส บอกเป็นนัยว่า เคที่ กู้ดแลนด์ หวานใจของเขาตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้ว โดยมีคนเข้าไปโพสต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม


    แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจะเปิดเผยว่า เคที่ กู้ดแลนด์ ภรรยาของตนตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 ของพวกเขาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    เคน กับ กู้ดแลนด์ รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ก่อนที่พวกเขาจะมีความรู้สึกดีๆ ให้กันจนถึงขั้นหมั้นหมายกันในปี 2017 แล้วจากนั้นก็แต่งงานกันใน 2 ปีต่อมา และที่ผ่านมาพวกเขาก็มีลูกด้วยกันแล้ว 2 คน โดยเป็นลูกสาวทั้งคู่ด้วย ได้แก่ ไอวี่ เจน เคน ที่ตอนนี้อายุ 3 ขวบ กับ วิเวียน เจน เคน หนูน้อยวัย 1 ขวบ


    กระทั่งล่าสุด เคน ก็โพสต์ภาพตอนตัวเองอยู่กับภรรยาลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยที่มีลูกโป่งสีน้ำเงินกับสีชมพูอยู่ด้านหลังด้วย พร้อมกับโพสต์อีโมจิรูปหัวใจ 2 แบบ ราวกับจะให้คนอื่นทายเพศของลูกคนใหม่ ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่ามันเป็นการสื่อถึงเรื่องที่เขากำลังจะมีลูกอีกคนแน่นอน จนโพสต์ข้อความยินดีกันหลายแบบ อย่างเช่น "ยินดีด้วยนะ เอช", "กองหน้าที่เก่งที่สุดในโลกจริงๆ (สื่อถึงการที่ เคน ทำให้ตัวเองมีลูกเพิ่มได้)", "เอาเด็กผู้ชายนะ เราต้องการ แฮร์รี่ จูเนียร์" และ "เอาเด็กผู้ชาย แล้วรีบดันให้เขามาติดทีมเพื่อที่เขาจะได้ผ่านบอลให้นายทำประตูได้สักหน่อย" เป็นต้น

ความคิดเห็น