สโบเบท : บิ๊กนาโปลีแจงยังไม่ได้ตกลงซื้อ โอซิมเฮน

สื่อข่าว สโบเบท พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผอ. นาโปลี แจงชัด ยังไม่มีการปิดดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน หัวหอก ลีลล์ พร้อมอัพเดตสถานการณ์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังจอมแกร่ง ที่กำลังมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ​


     คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการของ นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้น สำหรับดีลคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าดาวดังของ ลีลล์ สโมสรชั้นนำในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

     ก่อนหน้านี้หลายสื่อที่อิตาลี รายงานตรงกันว่า นาโปลี กำลังจะได้ตัว โอซิมเฮน มาเสริมแนวรุกที่ราคา 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด ผอ. ทีม "อัซซูร์ร่า" กลับแย้งว่า ยังไม่มีการตกลงใดๆ ระหว่างสองฝ่าย แต่ยอมรับว่า หัวหอกทีมชาติไนจีเรียวัย 21 ปี เป็นนักเตะที่ นาโปลี เล็งอยู่  

     "เราจำเป็นต้องบรรลุข้อตกลงกับเอเจนต์คนใหม่ให้ได้ก่อน แน่นอน เขาเป็นนักเตะที่เราให้ความสนใจอยู่ และเราก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่สำหรับตอนนี้ยังไม่ใช่สิ่งที่ทุกๆ คนคิด" จุนโตลี่ กล่าวกับ DAZN   

     สำหรับในรายของ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของทีม ที่มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น จุนโตลี่ ระบุว่า ยังไม่มีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามอย่างเป็นทางการเลย 

     "ตอนนี้เรายังไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรไหนเลย คูลิบาลี่ เคยได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจมากๆ ในอดีต แต่ตอนนี้ยังไม่มี และเราเองก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะตัดสินใจด้วย" จุนโตลี่ ระบุ

ความคิดเห็น