สโบ : รุมเมนิกเก้ยันติอาโก้อยากย้ายออก

เว็ปข่าว สโบ กระพือข่าว หลังจากที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างหนัก ล่าสุด คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ก็บอกเองว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น แต่ยืนยันว่า ติอาโก้ ต้องการย้ายทีมแน่นอน พร้อมบอกว่ากำลังเจรจากับ ดาวิด อลาบา แนวรับของทีมเกี่ยวกับการต่อสัญญาด้วย


    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าจนถึงตอนนี้ยังไม่มีทีมไหนที่ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ของทีมเลย

    ติอาโก้ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เขาต้องการหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างภายหลังเล่นในเมืองเบียร์มาตั้งแต่ปี 2013 โดยมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากที่สุด และ "หงส์แดง" ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วย โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ได้แล้วเช่นกัน

    รุมเมนิกเก้ เผยว่า "ฮาซาน (ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น) ได้คุยกับ ติอาโก้ แล้ว พวกเขาต่างก็คุยกันด้วยดี แต่เขาก็บอกกับ ฮาซาน ไปตั้งนานแล้วว่าเขาอยากทำสิ่งใหม่ๆ ในอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรไหนที่ติดต่อมาหาเราเลย เราไม่รู้ว่าเขาบรรลุเงื่อนไขกับทีมอื่นๆ แล้วรึยัง"

    ซีอีโอ บาเยิร์น เสริมว่า ซาลิฮามิดซิช กำลังเจรจากับ ดาวิด อลาบา แนวรับคนเก่งของทีมเกี่ยวกับการต่อสัญญาเช่นกัน หลังจากที่ อลาบา ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น "ฮาซาน กำลังเจรจากับ ดาวิด และที่ปรึกษาของเขาอยู่ ตอนนี้เรายังไม่ได้ข้อสรุปอะไรทั้งนั้น เราอยากต่อสัญญากับเขา แต่ถ้ามันไม่สามารถทำแบบนั้นได้เราก็ต้องมาประเมินกันอีกทีว่าจะทำยังไงกันต่อ"

ความคิดเห็น