เกมส์ออนไลน์ : โซลชา เตรียมใจ ลั่นแมนยูไม่ล้มเหลวหากพลาดท็อปโฟร์

ข่าวบอลออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ กล่าวรายงาน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ไม่ถึงกับตาย หาก "ปีศาจแดง" หลุดจากกลุ่มท็อปโฟร์ ระบุยังไงทีมก็เดินต่อไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่ง


     โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมตนคู่ควรอย่างมากกับการได้โควตาลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า แต่มันก็ไม่ใช่ความล้มเหลวแต่อย่างใด หากสุดท้ายไม่ติดกลุ่มสี่อันดับแรกในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ 

     ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ด้วยการที่มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า เชลซี ทีมอันดับสี่ และนำหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ แค่แต้มเดียว ดังนั้น "ปีศาจแดง" ต้องการแค่ผลเสมอเป็นอย่างน้อยในเกมปิดซีซั่นวันอาทิตย์นี้ ที่มีคิวบุกไปเยือนทัพ "จิ้งจอกสยาม" เพื่อการันตีคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า แต่ถึงกระนั้น โซลชา มองว่า ไม่ใช่เรื่องหายนะ หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำไม่สำเร็จ 

     "มันคงจะเป็นกำลังใจที่ดีมาก หากจบที่สามได้ แน่นอน เราต้องการเป็นสโมสรในกลุ่มแถวหน้าของยุโรป และเล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ วินสตัน เชอร์ชิลล์ (รัฐบุรุษชาวอังกฤษ) เคยพูดไว้ว่า ความสำเร็จไม่ใช่สิ่งสุดท้าย, ความล้มเหลวก็ไม่ใช่ถึงกับตาย ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องการคือ ความกล้าหาญที่จะเดินต่อไปข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำกับทีมชุดนี้ เรากำลังเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว 

     ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอีกหนึ่งช่องทางในการคว้าสิทธิ์ลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นก็คือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ซึ่งพวกเขามีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดวลกับ แอลเอเอสเค ลินซ์ ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันที่ 5 สิงหาคมนี้ โดเลกแรก "ปีศาจแดง" บุกไปยำใหญ่ด้วยสกอร์ 5-0 เมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคม

ความคิดเห็น