สโบเบท : ชวาร์เซอร์แนะเดเคอาเก็บข้าวของแล้วไปจากแมนยูเถอะ

สื่อข่าว สโบเบท พร้อมบริการ แทงบอลออนไลน์ กระพือข่าว มาร์ค ชวาร์เซอร์ ระบุ ดาบิด เด เคอา ควรจะเก็บข้าวของออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีกว่า เพื่อที่จะได้ไปเรียกฟอร์มเก่งกลับมาจากทีมอื่น โดยบอกว่าการย้ายทีมมันจะทำให้มีแรงกระตุ้นใหม่ๆ


    มาร์ค ชวาร์เซอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติออสเตรเลีย แนะนำ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าควรจะย้ายออกจากทีม เพื่อทำให้ตัวเองกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมอีกครั้ง

    เด เคอา เคยโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในช่วงหลายฤดูกาลก่อนด้วยการเซฟชอตที่น่าเหลือเชื่อได้หลายต่อหลายครั้ง แต่เขาเริ่มเล่นพลาดง่ายเกินไปตั้งแต่ฤดูกาลก่อนจนทำให้ตอนนี้บางคนมองว่าเขาไม่สมควรได้เป็นตัวจริงให้กับ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปแล้ว

    ชวาร์เซอร์ ซึ่งเคยอยู่กับ เชลซี เผยว่า "เมื่อคุณอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งเป็นเวลานานแล้วน่ะ คนก็จะเริ่มคิดว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงขาลง, คิดว่าคุณหมดสภาพแล้ว และคุณก็จำเป็นต้องย้ายทีมเพื่อที่จะได้เริ่มกระบวนการในการทำให้ตัวเองกลับมามีความกระปรี้กระเปร่า"

    "สำหรับผมแล้วนั่นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยทำ เพราะมันทำให้ผมมีแรงจูงใจที่จะพิสูจน์ให้แฟนบอลกลุ่มใหม่รวมถึงเพื่อนร่วมทีมกลุ่มใหม่เห็นว่าพวกเขาคิดผิด ส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามันถึงเวลาที่ เด เคอา ต้องย้ายออกจากทีมแล้วล่ะ"

ความคิดเห็น