สโบ : ลินการ์ดเชื่อ กรีนวู้ด ไม่มีเหลิงกับความยอดเยี่ยมตัวเองแน่นอน

 เว็ปข่าว สโบ กระพือข่าว เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์จอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ เมสัน กรีนวู้ด แข้งรุ่นน้องคนเก่ง ไม่มีเหลิงกับความยอดเยี่ยมตัวเองแน่นอน พร้อมชมเด็กคนนี้ก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้อย่างมหาศาล


     เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม จะยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักและพัฒนาฝีเท้าต่อไป หลังก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างสุดโดดเด่นในฤดูกาลนี้ 

     กรีนวู้ด กลายเป็นขุนพลคนสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ ทั้งที่อายุแค่ 18 ปีเท่านั้น โดยกระทุ้งไปแล้ว 17 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 46 นัด ซึ่ง ลินการ์ด ก็กล่าวชื่นชม กรีนวู้ด ว่า เป็นเด็กที่ถ่อมตัว และไม่มีทางหลงระเริงไปกับความยอดเยี่ยมของตัวเองแน่นอน

     "นับตั้งแต่เขาร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรก เขาก็ทำได้ยอดเยี่ยมมาตลอด ถึงแม้อายุยังน้อย แต่เขาทำได้เพียบเลย ทั้งเรื่องการทำประตูและแอสซิสต์ เขาเข้ามาเสริมทีมได้ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับเขาแล้ว ตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับการมุ่งมั่นทำงานหนัก, ฝึกซ้อม และถ่อมตัวเข้าไว้ ซึ่งผมก็คิดว่าเขาจะเป็นแบบนั้น เขาเป็นเด็กที่อ่อนน้อมถ่อมตนเสมอ และมีความเชื่อมั่นสูง" ลินการ์ด กล่าว

ความคิดเห็น