เว็บบอลออนไลน์ : เป๊ปลั่นแมนซิตี้หวังยิงครบ 100 โกล ในศึก พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล เว็บบอลออนไลน์ พร้อมให้บริการ พนันบอลออนไลน์ ตีข่าวว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งเป้าที่จะเห็นทีมทำครบ 100 ตุงในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ก่อนลงเตะเกมสุดท้ายกับ นอริช ซิตี้ คืนวันอาทิตย์ รับฤดูกาลนี้ "เรือใบสีฟ้า" ผลงานไม่คงเส้นคงวาเหมือนสองซีซั่นที่ผ่านมา


     เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า ทีมตนตั้งเป้าที่จะทำประตูให้ได้อย่างน้อย 100 ลูก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวลงเตะเกมปิดซีซั่นในวันอาทิตย์ 26 กรกฎาคมนี้ ซึ่งจะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ นอริช ซิตี้ ทีมอันดับสุดท้าย ที่ตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อย 

     ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ทำไปแล้ว 97 ประตู หลังลงเตะ 37 นัด ซึ่ง เป๊ป ก็หวังที่จะเห็นทีมทำให้ได้อย่างน้อย 3 ตุงในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อครบร้อย แถมเป็นการเตรียมความพร้อมไปในตัว ก่อนเปิดบ้านรับมือ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ 

     "ต้นซีซั่นเราบุกไปแพ้พวกเขา (ซิตี้ บุกแพ้ นอริช  2-3 ช่วงกลางเดือนกันยายน ปีที่แล้ว) ซึ่งมันเป็นเกมที่เราแสดงให้เห็นว่า เราไม่มีความคงเส้นคงวาเลยในฤดูกาลนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว "เกมที่แล้ว (บุกถล่ม วัตฟอร์ด 4-0) ถือเป็นครั้งแรกของเราในฤดูกาลนี้ ที่ชนะสี่เกมติด ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้วเราเคยชนะถึง 14 เกมติด และฤดูกาลก่อนหน้านั้น 18 เกมติด" 

     "ฤดูกาลนี้เราขาดความคงเส้นคงวา และเกมนี้ถือเป็นเกมในบ้านนัดสุดท้ายด้วย แน่นอน เราต้องการชัยชนะ และบางทีอาจจะเป็นอีกครั้งที่เราทำประตูได้แตะหลัก 100 ลูก (เคยทำได้ 106 ประตูในฤดูกาล 2017/18) หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องของการเตรียมความพร้อมไว้เจอกับ มาดริด"

ความคิดเห็น